Bật mí 6 Cách giảm cân vòng 2 nhanh chóng mà hiệu quả - TMV Mika Vũ Thái

Bật mí 6 Cách giảm cân vòng 2 nhanh chóng mà hiệu quả

Bài tập giảm cân vòng 2 cơ bản cho mọi người

Cách giảm cân vòng 2 nhanh và hiệu quả với những bài tập đơn giản, tiện lợi sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được vòng eo như mong đợi.

1. Cách giảm cân vòng 2 đến từ “thiên thần” Victoria’s Secret

Chế độ luyện tập, giữ gìn vóc dáng đặc biệt là bí quyết sở hữu vòng 2 thon gọn của các thiên thần Victoria’s Secret là điều luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

Thân hình nóng bỏng với vòng eo con kiến của các “thiên thần” Victoria’s Secret luôn là khát khao cháy bỏng của nhiều người

Và động tập tập bụng dưới đây chính là bí quyết làm đẹp, giảm cân vòng 2 của người mẫu nổi tiếng Martha Hunt áp dụng hàng ngày mà bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Ngồi trên sàn sau đó nâng người lên thành tư thế của cái cầu
  • Bước 2: Chân chống vuông góc, tay chống thẳng xuống sàn
  • Bước 3: Đá từng chân sang chân sang chân còn lại
  • Bước 4: Quỳ gồi và phần đùi mở rộng, phần bàn chân hướng vào bên trong
  • Bước 5: Tay ôm đầu và cúi người, vặn cơ bụng sang một bên, tiến hành từ từ
  • Bước 6: Khi gập bụng, chú ý đưa khuỷu tay hướng vào bên trong

Nên thực hiện động tác này khoảng 50 lần, sau mỗi lần tập nên nghỉ khoảng 30 giây – 1 phút để có thể tạo “độ giãn” cho cơ thể.

2. Bài tập giảm cân vòng 2 giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Với bài tập này, bước đầu tiên của bạn đó là cúi người một góc khoảng 45 độ, tay chống về phía trước còn phần chân duỗi thẳng ra phía sau. Từ từ khụy gối rồi dồn lực vào phần cơ bụng thật nhanh, dứt rồi. Sau đó quay trở về vị trí ban đầu.

Ngoài bài tập trên, bạn có thể thực hiện gập bụng với tư thế chuẩn bị: nằm ngửa rồi uốn cong đầu gối, đặt chân lên tấm thảm và chú ý giữ 2 chân cạnh nhau. Để hai tay ra sau đầu, phần ngón cái đặt phía sau tai để đỡ đầu, không đan xen các ngón tay vì có thể làm tăng thêm áp lực lên cổ. Sau đó nâng phần trên của cơ thể lên khỏi sản. Khi nâng lên thì thở ra và chú ý giữ khuỷu tay ở cách xa nhau. Sau đó quay lại tư thế ban đầu.

Bài tập giảm cân vòng 2 cơ bản cho mọi người
Bài tập giảm cân vòng 2 cơ bản cho mọi người

3. Giảm cân vòng 2 với bài uốn lườn

Với bài tập giảm cân vòng 2 này còn có tác dụng giúp bạn có vòng 3 săn chắc và hấp dẫn hơn. Chi tiết bài tập này:

  • Hai chân đứng cách nhau một khoảng, từ từ giơ tay lên trên đầu và hít vào
  • Dần dần hạ cánh tay phải xuống và duỗi tay trái lên trên đầu, thở ra rồi cuốn cong cơ thể sang bên phải
  • Quay trở lại vị trí như lúc đầu rồi đổi bên

Nên tập bài giảm cân vòng 2 này 10 lần cho mỗi bên, làm 3 vòng. Ngoài ra, bạn có thể cầm thêm tạ nếu muốn tăng cường hiệu quả của việc tập luyện hơn.

4. Bài tập giảm cân vòng eo giữ thăng bằng

Đầu tiên, nằm ngửa và để hai chân thật thẳng, sát vào nhau rồi sau đó giữ cánh tay duỗi thẳng ở hai bên sườn. Từ từ nhấc cả hai chân lên và giữ thẳng. Sau đó nhẹ nhàng hạ thấp chân xuống trên sàn và giữ tư thế này trong khoảng 5 giây. Lại tiếp tục nhấc chân lên lần nữa, chú ý hít vào khi bạn hạ thấp chân và thở ra khi nâng chân lên.

Nên tập 10 lần và mỗi lần làm 3 vòng.

5. Bài tập chắt chặt bụng

Có thể bạn không xa lạ với bài tập này vì nó quá đơn giản tuy nhiên đây lại là bài tập cực kỳ hiệu quả giúp tăng cường cơ bắp, cơ hoành và sàn chậu.

Đầu tiên hạ cánh tay, giữ cho vai thẳng trên khuỷu tay, cánh tay tạo thành một góc 90 độ. Duy trì trạng thái toàn thân thành một đường thẳng từ phía gót chân lên tới đỉnh đầu và mắt thì nhìn xuống. Bắt đầu thắt chặt bụng và cố gắng gữ càng lâu càng tốt.

Ban đầu, bạn có thể giữ tư thế này trong 1 phút rồi dần dần tăng lên.

6. Cách giảm cân vòng 2 với bài tập rắn hổ mang

Với bài tập này, những động tác được vận dụng sẽ rất tốt cho cơ bụng cũng như tăng cường sức mạnh, dẻo dai cho phần cánh tay và vai. Trong yoga, phương pháp này còn có tác dụng cải thiện tâm trạng, tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn.

H6

Phương pháp tập cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nằm sấp xuống, chân duỗi ra một cách nhẹ nhàng, thoải mái, đặt tay dưới vai, di chuyển phần khuỷu tay lùi ra phía sau. Từ từ nâng phần thân trước lên và ưỡn căng người tương tự tư thế của rắn hổ mang.

Để đạt được hiệu quả nhất kết quả từ những cách giảm cân vòng 2 này, bạn nên tiến hành tập luyện đều đặn hàng ngày trong một môi trường thoải mái, nhẹ nhàng. Từ từ nâng dần cấp độ để có được vòng eo như ý.

Chúc bạn thành công.


Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn, chăm chú đọc đến những dòng này của bài viết. Với sứ mệnh “Hết tâm về ngành thẩm mỹ làm đẹp” của Thạc sĩ – Bác sĩ Vũ Thái, Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái thực sự lấy làm vui mừng khi có thể chia sẻ những thông tin hữu ích, có giá trị cho bạn.

Là người “Quý hồ tinh bất quý hồ đa”, Bác sĩ Vũ Thái thường chia sẻ: “Đã thẩm mỹ thì đồng nghĩa với việc phải Đẹp và Bền theo thời gian.”, chú trọng tới kết quả mang lại cho khách hàng thay vì hướng đến số lượng, vật chất.

Và bạn có thể chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh hậu thẩm mỹ – kết quả từ “đôi bàn tay vàng” của Bác sĩ Vũ Thái trong hơn 20 năm qua thực hiện, để hiểu rõ hơn về tâm niệm này của thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái:

*** Các dáng mũi được chị em yêu thích thực hiện tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái.

*** Một số lời chia sẻ cảm nhận của khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái.

Để tìm hiểu dịch vụ tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái mời bạn tham khảo các bài viết sau đây :

>>> So sánh 7 phương pháp nâng mũi hiện nay.

>>> Chia sẻ 10+ kinh nghiệm nhấn mí mắt tạo mắt 2 mí.

>>> So sánh 7 phương pháp độn cằm hiện nay.

Hoặc xin mời bạn vui lòng liên hệ qua :